CHÍNH SÁCH CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN, ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
1.Giao hàng nội thành
• Thời gian giao hàng: Giao hàng ngay hoặc 1 đến 2 ngày sau khi xác nhận đơn hàng
• Địa điểm giao hàng: Giao hàng tại kho HAPPINESS VIỆT NAM
• Giao đến công trình: Chấp nhận giao hàng đến địa điểm theo yêu cầu quý khách. Phí vận chuyển theo đơn vị vận chuyển
2.Giao hàng khách các tỉnh:
• Giao ngay tại kho HAPPINESS VIỆT NAM, quý khách có phương tiên vận chuyển riêng
• Giao đến chành xe ( bến nhận hàng ) Quí khách thanh toán phí vận chuyển từ kho đến bến. Mức phí cụ thể tính theo cước hiện hành
• Giao hàng đến tỉnh: Phí vận chuyển được tính theo giá của bưu điện, các hãng vận chuyển

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Happiness việt nam sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

I. Phạm vi áp dụng:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm của Happiness Việt Nam

II. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 3 ngày kể từ khi giao hàng(áp dụng tùy sản phẩm).
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của HAPPINESS VIỆT NAM
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (cong vênh, co ngót, mục mọt, giãn nứt, đổi màu)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

1. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
2. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng(ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của Happiness Việt Nam
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Happiness Việt Nam và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.

TOP