Bí quyết chọn mành khách sạn giá rẻ

Tháng Sáu 14, 2018

Mỗi khách sạn, nhà nghỉ thì không thể nào thiếu đi mành rèm khách sạn để cho không gian các phòng thêm thu hút, sang trọng và làm hài lòng người tiêu dùng.

Với khách sạn để có thể thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh thì việc đầu tư mua chăn ga gối đệm khách sạn hay mành rèm khách sạn cao cấp phải thật cẩn thận và kỹ lưỡng bởi nó góp phần làm nên một không gian sang trọng, hiện đại, cảm giác ấm cúng thân quen cũng như ấn tượng tốt với  khách hàng. Điều quan trong hơn cả là phải chi tiêu như thế nào cho hiệu quả, vừa mua được sản phẩm ưng ý lại không để thâm hụt chi phí của doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để có thể có những gợi ý cho mình nhé.

Tùy vào từng khung cửa và cách bố trí gian phòng mà ta có thể chọn loại mành rèm khách sạn phù hợp. Mành rèm với 2 chức năng chính là che chắn và trang trí. Vậy nên với một khách sạn bạn nên chọn sản phẩm có thể đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí này.

Mành rèm khách sạn dùng để che chắn

Với chức năng này thì người dùng nên sử dụng các sản phẩm rèm dày, có tính cản sáng, cản nắng, cản gió đủ tốt để người ở trong phòng có một không gian riêng tư, thư giãn. Không nên dùng loại rèm cửa quá mỏng vì trong thời tiết mùa đông sẽ khiến gió dễ lùa và có cảm giác lạnh lẽo, còn với mùa hè thì không thể chắn nắng được.

Mành rèm dùng để trang trí

Đây là chức năng đặc biệt quan trọng vì nó liên quan đến thẩm mỹ của khách sạn. Vậy nên bạn có thể chọn loại mành rèm theo định hướng phong cách của bạn cũng như tạo được điểm nhấn cho không gian các phòng. Bạn có thể lựa chọn theo phong cách cổ điển với các gam màu trầm hoặc màu đỏ, màu hồng hoặc cũng có thể sử dụng các tông màu hiện đại như xanh, trắng…

TOP