Cách chọn mành rèm khách sạn như nào là đẹp

Tháng Sáu 14, 2018

Để có thể đem đến một phong cách khách sạn thực sự đẹp hoàn hảo thì việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, chất lượng mành rèm khách sạn một cách hợp lý cần phải được chú trọng. Vậy làm sao để làm có thể đem đến một không gian khách sạn sang trọng và đầy cá tính? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Để chọn được mành rèm khách sạn thích hợp với không gian, thiết kế nơi đây thì không phải điều dễ dàng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc các loại mành rèm khác nhau có mặt trên thị trường nó vừa khiến người dùng có thể thoải mái lựa chọn những cũng chính vì vậy mà nó cũng khiến người tiêu dùng ít nhiều băn khoăn chọn việc lực chọn được mẫu nào phù hợp nhất. Có các loại mành rèm khách sạn như rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn hay rèm lá dọc, rèm roman…

Trong việc lựa chọn được các mành rèm ưng ý thì bạn cần kết hợp việc lựa chọn theo sở thích còn phải cân nhắc xem mành rèm khách sạn đó có phù hợp với không gian, với các đồ vật như tủ, màu sàn, màu tường, giường ngủ hay sofa… hay không để có thể đem đến không gian hoàn hảo nhất.

Với các thiết kế không gian khách sạn hiện nay thì nơi sử dụng mành rèm khách sạn có diện tích khá lớn và thường ở các khu vực trung tâm, tạo điểm nhấn nên chọn được màu sắc hài hòa với toàn bộ không gian nơi đấy là điều cực kỳ quan trọng.

Nhiều chuyên gia đã cho rằng nên chọn các rèm vải, mành rèm cản nắng với các màu sắc nhẹ nhàng, trung tính để trang trí bởi nó sẽ đem đến cảm giác thư thái, thoải mái đúng như mục đích của người dùng khi vào khách sạn. Các màu bạn có thể tham khảo như: xanh cây, xanh nhạt, xám nhạt, trắng, hay màu kem…

Đồng thời bạn cũng cần chú ý là việc sử dụng mành rèm đó ở đâu, nếu lựa chọn mành rèm cho phòng khách sẽ khác với mành rèm cho phòng ngủ, phòng tắm… mỗi khu vực sẽ cần có một màu sắc, họa tiết phù hợp với không gian và cách thiết kế khác nhau.

Với chất liệu mành rèm khách sạn thì đây là việc đầu tư lâu dài nên cần lựa chọn những sản phẩm tốt, dày dặn, mịn màng và có phong cách sang trọng như gấm, lụa hay nhung… hoặc có thể theo phong cách giản dị thì có thể chọn các mành rèm khách sạn bằng vải lanh, bông, voan, ren,…

Bởi mành rèm có 2 chức năng chính đó là che chắn và trang trí nên lựa chọn sản phẩm phải đảm bảo được 2 yếu tố này. Bạn nên sử dụng các loại mành rèm khách sạn 2 lớp, lớp bên ngoài sẽ có tác dụng để trang trí.

TOP