Mùa đông nên chọn mành rèm khách sạn nào?

Tháng Sáu 14, 2018

Để làm mới cho không gian khách sạn của mình thì bạn có thể lựa chọn cách thay một bộ chăn ga gối đệm khách sạn hoặc thay mành rèm khách sạn để khách sạn của bạn trở nên thu hút và khác biệt hơn.

Phong cách luôn thay đổi theo thời gian, chính vì vậy những xu thế của thể giới trong mảng nội thất đặc biệt trong trang trí nội thất với chăn ga gối khách sạn cao cấp hay mành rèm khách sạn cũng không ngừng thay đổi. Những khách sạn phải biết nắm bắt xu thế, làm mới cho không gian khách sạn mình để có thể đem đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Không ai là không thích cái đẹp, vậy yếu tố đầu tiên khi chọn các sản phẩm trang trí nội thất đặc biệt là mành rèm khách sạn thì tiêu chí đầu tiên đó là phải bắt mặt đẹp, phù hợp với gian phòng cần được trang trí. Tiếp đó nó phải phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, tạo ra không gian thoải mái, thư giãn chứ không gây bí bách, khó chịu. Có thể không gian bạn trang trí đẹp, cá tính tuy nhiên cũng không nên quá phá cách, vì nếu làm như vậy bạn chỉ đáp ứng được 1 số ít khách hàng mà thôi, cũng vì thế mà tốn nhiều chi phí hơn. Hơn nữa, còn tùy thuộc vào loại hình kinh doanh cũng như định hướng phong cách cho không gian của bạn để có thể có những lựa chọn tốt nhất.

Trong mùa thu đông năm nay bạn nên chọn sản phẩm mành rèm khách sạn như thế nào cho phù hợp với xu thế chung? Có lẽ mùa đông, màu của sự băng giá, bạn hãy làm mới bằng hững mành rèm có hoa văn nhẹ nhàng, chất liệu dày dặn phù hợp với thiết tiết mùa đông. Mùa đông thường gắn với những màu như vàng nhạt của nắng, vàng tươi của hoa hay là màu cốm xanh ngọc tươi mát. Đó cũng chính là những màu sắc phù hợp cho trang trí phòng mùa đông, nó sẽ đem đến cho người dùng cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng, thư thái, bình yên.

Chính vì mùa đông lạnh giá, hanh khô vậy nên khi chọn mành rèm khách sạn để chắn gió, chắn lạnh thì bạn nên chọn những sản phẩm có chất liệu dày một chút, tránh như loại sản phẩm từ voan, cotton,.. nên để các loại mành rèm làm từ gấm, thô, nỉ… sẽ tốt hơn.

TOP